Truyền thuyết cung Song Tử 21-5 đến 21-6

Posted by Anonymous on Tuesday, October 15, 2013


Người thuộc cung Song tử đa mưu túc trí, vui vẻ hoạt bát, giỏi hùng biện, hài hước dí dỏm, tò mò hiếu kỳ. Họ suy nghĩ nhanh; và cũng có thể đưa ra những lời châm biếm hết sức sắc bén. Thông thường khá đa tài, nhưng lại nhạy cảm, hay thay đổi, là người có tính cách hai mặt điển hình…

Truyền thuyết cung Song Tử (21/5 đến 21/6) 
Hai anh em song sinh Castor và Pollux là con của Zeus, chúa tể trong tất cả mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, và nữ hoàng của thành Sparta. Đó là hai đứa trẻ trung hậu, rất dũng cảm và cùng nhau nổi danh khi lập được nhiều chiến công hiển hách trong cuộc hành trình của nhóm thủy thủ tàu Argo vĩ đại, và trong biết bao cuộc phiêu lưu khác. Bất kể khi nào, hai anh em luôn luôn tìm cách giúp đỡ lẫn nhau.

Truyền thuyết cung Song Tử (21/5 đến 21/6)
Trong một trận đánh, Castor bị tử trận sau một vết thương rất đau đớn. Trong nỗi buồn vô hạn, Pollux đã cố gắng tự sát theo anh mình. Nhưng khác với Castor, Pollux được thừa hưởng dòng máu của Zeus vua cha, nên là một chiến binh bất tử. Khi không còn cách nào nữa, cậu bé thốt lên lời khóc
- “Hãy để con chết thay Castor, thưa cha!”.
Zeus thương tiếc vô cùng, đã đồng ý cho họ thay phiên nhau mỗi người được sống một ngày và đưa họ cùng bay lên bầu trời. Hai anh em hóa thành chòm sao Gemini. Mỗi một ngày, một người sẽ được sống trên thiên đàng và là ngôi sao được tỏa sáng, ngôi sao còn lại không sáng vì người kia lúc ấy đang ở trần gian. Cũng kể từ đó chòm sao Song Sinh được coi là biểu tượng cho tình bạn, tình anh
 em bất diệt.


Con đường sự nghiệp và tiền bạc

Là một chòm sao Song Tử đầy trí tuệ và đa tài, bạn sẽ làm tốt những công việc có liên quan đến in ấn hay sắp xếp thông tin. Bạn hài hước và giỏi giao tiếp. Vì vậy bạn có thể lựa chọn nghề nghiệp liên quan đến truyền thông, giải trí, xuất bản hoặc giáo dục. Tất cả các công việc này sẽ giúp bạn tương tác với nhiều người khác nhau và bộc lộ ra khả năng của bạn trong nhiều loại hình khác nhau.

Nghề phù hợp nhất với Song Tử đó là các công việc mang tính trí tuệ. Con người Song Tử rất sáng tạo nhưng lại thật thà. Bạn thích những người năng động và dám đối mặt với thử thách. Những công việc lặp đi lặp lại không mang lại niềm vui cho Song Tử.


Nghề phóng viên, nhà văn, phát ngôn viên hoặc luật sư rất hợp với Song Tử. Ngoài ra, bạn có thể làm marketing. Với các công việc như trên, bạn sẽ có cơ hội giao tiếp và gặp gỡ nhiều người, sử dụng nhiều phương tiện giao tiếp hiện đại. Đưa ra ý tưởng nổi bật đúng thời điểm và giải quyết vấn đề, đó chính là điểm mạnh của bạn.

Bạn rất lạc quan, tò mò, thông minh và tràn đầy sức sống. Bạn cần một công việc có thể gợi sự đam mê và luôn tiến lên phía trước, chẳng hạn như hướng dẫn viên du lịch, khám phá tự nhiên hoặc vị trí bán hàng phải đi lại nhiều.

Bạn là những kẻ thích giao du, thành thạo trong việc tiếp xúc và đặt quan hệ. Họ thích những hoạt động trí óc như nghiên cứu, ngôn ngữ và báo chí. Họ thường xuất hiện ở những cuộc họp xã hội hoặc trung tâm của những cuộc buôn chuyện trong văn phòng. Hãy cho bạn tham gia vào việc sắp đặt cuộc họp, tham dự sự kiện xã hội, liên kết các thành viên trong nhóm, viết tài liệu và lướt mạng. Khiến cho họ luôn bận rộn sẽ làm cả bạn lẫn họ hạnh phúc.

Là một người phụ nữ thuộc chòm sao Song Tử, bạn rất thích hợp với việc viết lách và trò chuyện. Bạn có năng khiếu phát hiện ra bản chất của mọi việc và tìm ra những từ ngữ đúng đắn để mô tả về chúng. Điều này giúp bạn trở thành một giáo viên, một nhà báo, một biên dịch viên hay một tác giả giỏi. Những công việc không có tính thử thách về trí tuệ sẽ không thích hợp với bạn.

Nếu bạn là đàn ông thuộc chòm sao Song Tử, bạn bị cuốn hút bởi những công việc có thể cho phép bạn thể hiện quan điểm của mình, bộc lộ những suy nghĩ độc đáo của bạn, cho phép bạn làm việc linh động và dễ tiếp thu cái mới. Bạn cần có sự thoải mái về tinh thần. Một môi trường làm việc quá gò bó hay có nhiều luật lệ sẽ là địa ngục đối với bạn. Vì thế, phóng viên hay chủ nhiệm chương trình truyền hình hoặc phát thanh sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn.

Các đồng nghiệp của bạn xem bạn như một người cộng sự vui vẻ, ham hiểu biết và thạo việc. Họ xem bạn là người luôn đi tiên phong vì những suy nghĩ của bạn luôn nảy ra nhanh như chớp. Khi bạn đưa ra ý kiến sau người khác, họ sẽ biết rằng họ có thể luôn tin tưởng bạn khi đang cần một ý tưởng hay cách giải quyết nhanh.

Nếu làm sếp, bạn đánh giá các thành viên trong nhóm một cách độc lập và linh hoạt. Bạn có thể tập trung vào bản chất của vấn đề. Nếu bạn vui vẻ với nhóm của mình, bạn sẽ là một người sếp nhẫn nại và khoan dung.

Bí mật về sự thành công của bạn là sự tỉnh táo. Khả năng của bạn thể hiện rất nhanh chóng dù trong bất kỳ tình huống nào. Không ai vượt qua được sự nhạy bén và tài hùng biện của bạn.

Song Tử thấy việc lựa chọn giữa công việc và vui chơi giải trí rất khó. Những người được sinh ra trong khoảng 22/05 – 21/06 đều rất lo lắng về việc kiếm tiền ngày mai. Điểm yếu của bạn là cân bằng giữa tiền bạc và hưởng thụ.



Biểu tượng

Biểu tượng của Song sinh là 2 cậu bé sinh đôi đứng cạnh nhau. Cặp song sinh đó là Castor và Pollux.
Tính cách của cặp song sinh hoàn toàn trái ngược nhau, vì vậy người thuộc cung này dường như có 2 khuôn mặt, 2 tính cách đối lập – đó không phải là ngẫu nhiên.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top