Chiêm tinh thứ 4 ngày 6/11/2013

Posted by Unknown on Tuesday, November 5, 2013


Cái tôi của Kim Ngưu sẽ rất cao vào ngày thứ Tư này.


Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cái cảm giác được tự do làm những gì mình thích, thậm chí đôi khi nó hơi "rồ" và "quái lạ" một chút, tuyệt vời lắm phải không Song Ngư? Hôm nay bạn sẽ có cơ hội được làm như vậy, với điều kiện là nó không vượt mức giới hạn cho phép là được rồi, bạn sẽ được trải qua những cảm xúc thật lạ và khó quên.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Một cánh cửa cơ hội đang chuẩn bị mở ra và chào đón bạn đó. Mặc dù vào đầu ngày, tâm trạng của bạn vẫn chưa thực sự thoải mái và dễ chịu, vẫn còn bối rối về điều gì đó, nhưng hãy yên tâm là đến cuối ngày mọi thứ sẽ đâu vào đó cả mà thôi. Trong khi đó, bạn nên sẵn sàng để chờ đón cơ hội nếu như không muốn nó trôi qua và tuột khỏi tầm tay. 

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mặc dù lúc này bạn đang rất háo hức và muốn thực hiện kế hoạch của mình ngay lập tức, thế nhưng chiến thuật an toàn và tốt nhất cho bạn vào lúc này là hãy duy trì sự thăng bằng thật vững chắc. Không nên vì quá hào hứng mà đi sai lệch đường, rắc rối sẽ kéo đến liền đó. Kiên nhẫn quan sát, theo dõi tiếp đi bạn nha.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã, bạn bỗng trở nên vô cùng nhạy cảm với những lời đề nghị mà không hiểu tại sao. Chỉ cần ai đó thốt lên bất cứ lời nào liên quan đến bạn, bạn sẽ khó chịu, mệt mỏi và thậm chí là cực kỳ bực bội dù có thể đối phương đang có thành ý giúp đỡ.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Nguồn năng lượng dồi dào đang tuôn chảy trong người chắc chắn sẽ giúp Bò Cạp hoàn thành tất cả các bài tập được giao một cách xuất sắc và đúng hạn định. Vì một vài lý do mà hôm nay bạn sẽ cư xử có chút nóng nảy và hung hăng hơn thường lệ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Sẽ có vài thay đổi sẽ xảy ra với Thiên Bình trong ngày thứ Tư này, nhưng hầu như tất cả những đổi mới đó đều khá phù hợp với mong muốn và kì vọng của bạn, cho nên sẽ không có gì quá khó khăn hay bỡ ngỡ. Hãy dang rộng tay và mỉm cười đón nhận chúng, bạn nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ sẽ cảm thấy sung sức hơn bao giờ hết, nên tận dụng cảm giác hưng phấn này để tập trung vào những mục tiêu đề ra vào đầu ngày nha. Bạn sẽ gặt hái được những thành công ngoài sức tưởng tượng. Vấn đề còn lại là nên lựa chọn những mục tiêu và kế hoạch ngắn hạn mà thôi, sẽ chẳng đủ sức và thời gian cho những mục tiêu dài hạn đâu đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử nên biết dừng đúng lúc nha, đừng quá trớn nếu không bạn sẽ đối mặt với những hậu quả không tốt tí nào đâu. Biết được khả năng của bản thân cũng như lựa chọn những công việc vừa sức sẽ đảm bảo cho sự thành công nhất định, nếu muốn tiến xa hơn thì bạn phải có một kế hoạch dài hạn, trong đó bao gồm cả việc chuẩn bị và trau dồi khả năng của bản thân nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bạn bè đang cố gắng dụ bạn làm một việc gì đó vào ngày hôm nay đấy, Cự Giải. Thật sự mà nói thì bạn sẽ chẳng muốn làm một chút nào đâu vì đã sớm có kế hoạch khác cho mình rồi nhưng tiếc thay, những mối quan hệ thân thiết buộc bạn phải gật đầu đồng ý.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi người sẽ hơi khó chịu với phong cách có phần khác người của Song Tử đó, nhưng cũng không hoàn toàn xấu mà trái lại, chúng lại tạo cho bạn một vẻ đáng yêu mà không ai có được. Tuy nhiên, đừng để mọi việc đi quá đà, hình ảnh bản thân sẽ bị ảnh hưởng một cách nghiêm trọng đó. Hãy tự tin thể hiện những điều bạn thích, chia sẻ chúng với mọi người sẽ mang lại những niềm vui trọn vẹn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cái tôi của Kim Ngưu sẽ rất cao vào ngày thứ Tư này. Nếu trong quá khứ, những lời chê bai trách móc từ người khác không khiến bạn phải bận tâm quá nhiều thì hiện tại, bạn sẽ cảm thấy bản thân không thể tiếp tục giữ im lặng được nữa.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những thử thách luôn tạo ra những cơ hội mới, Bạch Dương đừng nên e sợ chúng nha, hãy mạnh dạn đón nhận và cố gắng hết sức mình để vượt qua. Kết quả thành công sẽ mang lại không chỉ là sự kính nể của mọi người đâu mà còn tạo cho bạn sự tự tin để có thể mạnh dạn thực hiện những công việc lớn hơn trong tương lai. 

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top