Những bí mật của Kim Ngưu - Phần 2

Posted by Unknown on Tuesday, October 22, 2013



Kim Ngưu không thích cái gì sẽ không nói, giữ im lặng để người khác có quyền thích, không phê bình đánh giá vì thừa biết không ai như ai...

Kim Ngưu khi ốm đau rất bướng bỉnh, không để tâm những thủ tục uống thuốc mỗi bữa, bệnh tật do đó kéo dài. Lười biếng ngay cả trong việc chữa trị bản thân nên một khi đã bệnh thì quá trình hồi phục lâu.

Sức khỏe bềnh bỉ, ăn nhiều đồ, thích ăn nhiều thứ.

Trẻ em Kim Ngưu dạ vâng tắp lự, không gây phiền toái người lớn, không chen chân vào hoạt động đoàn thể, thích một mình hoặc trong vòng bạn bè thân thiết, không thích các trò cảm giác mạnh hay chạy nhiều.

Kim Ngưu tiêu tiền tiết kiệm, chủ yếu tập trung những cái “cần” nhiều hơn là “muốn”, tùy theo mức độ quan trọng của vật thể mà quyết định mua ngay hay chờ đợi.

Kim Ngưu thích làm người khác cười, là người có khiếu hài hước bẩm sinh, nhiều khi nói đùa mà thật, nói thật mà đùa khiến người khác dè chừng.

Kim Ngưu quan sát nhiều, kiệm lời, bản tính không phê phán chúng nhân nên làm lơ coi như không thấy gì. Nhưng một khi cần liên quan thì biết nhiều thứ không tưởng.

Trò chuyện với người lạ thường tự nhiên, cởi mở, đúng mực nên thấy xa cách. Bạn bè chung quanh đối xử vừa đủ lịch sự, ít thân. Nhưng khi đã thân thì bao nhiêu cũng có thể tâm sự, vòng tròn cá nhân nhỏ hẹp nên ít ai hiểu ý, quan hệ dài lâu, thuộc dạng hiếm.

Kim Ngưu thích du lịch đây đó, học hỏi nhiều điều mới mẻ, tích góp kinh nghiệm, thu thập những thứ bổ ích để dành sau này dùng đến. Chỉ có những lúc như vậy thì vui vẻ tiêu tiền, chiều chuộng bản thân, ăn uống no say.

Kim Ngưu yêu đương thiết thực, cái nhìn thực tế thấy được nhiều thứ lời nói không thể diễn tả. Trong tình yêu thường tha thứ những vặt vãnh tầm thường, hướng đến cái cao cả hơn là tương lai và hạnh phúc.

Kim Ngưu nhìn vào hành động nhận biết tính người, xem trọng những thành quả và vật chứng trước mắt, nhất quyết tận mặt xem qua mới tin tưởng.

Kim Ngưu lười nhác thì không thể khuyên bảo, thường ngày thế nào thì khi lười biếng sẽ chai mặt không nghe ngóng, không động đậy mà chỉ hưởng thụ.

Tìm kiếm cái lạ, cái hay để chiếm hữu, giữ riêng cho mình để từ từ chiêm ngưỡng, nâng niu. Kim Ngưu nhiều người sưu tập đồ cổ, xe cổ bất chấp tiền của để nuông chiều sở thích bản thân.

Kim Ngưu không thích cái gì sẽ không nói, giữ im lặng để người khác có quyền thích, không phê bình đánh giá vì thừa biết không ai như ai. Vì thế khi ai hỏi ý kiến về điều gì thường ở hướng trung tính, không nói tốt nói xấu, hoặc nói cả mặt tốt mặt xấu, tự người kia quyết định.

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top