Chiêm tinh 12 chòm sao thứ 2 ngày 28/10/2013

Posted by Unknown on Sunday, October 27, 2013


Chuyện tình cảm của thời điểm hiện tại đang khiến Bạch Dương cảm thấy phiền muộn đến nỗi đôi khi đã nghĩ đến chuyện từ bỏ.


Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Chuyện tình cảm của thời điểm hiện tại đang khiến Bạch Dương cảm thấy phiền muộn đến nỗi đôi khi đã nghĩ đến chuyện từ bỏ. Dù hai bạn đến với nhau tự nguyện và đã từng yêu thương nhau rất thật lòng nhưng rồi sự khác biệt quá lớn cộng với không có tiếng nói chung đang dần phá hủy tất cả

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Tuần mới đã bắt đầu nhưng Kim Ngưu vẫn chưa thể tìm lại nguồn năng lượng đã mất vào ngày chủ nhật. Bạn dù cố gắng đến mức nào cũng cảm thấy vô cùng khó khăn để tập trung lắng nghe thầy cô giảng bài. Thật ra chẳng có gì để hốt hoảng đâu, ngày mai mọi chuyện sẽ ổn thôi.

Song Tử (21/5 - 21/6)
Song Tử, nếu muốn trải qua 24 giờ sắp đến thật thành công thì từ khóa duy nhất mà bạn cần chú ý chính là “hãy kiên nhẫn”. Mọi thứ bạn đã lên kế hoạch từ vài ngày trước sẽ không diễn ra như bạn dự tính đâu và thậm chí còn có thể đi theo chiều hướng ngược lại mà bạn không thể ngờ nữa đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)
Phần lớn các Cự Giải sẽ có thêm thu nhập trong ngày hôm nay. Dù nguồn lực đến từ gia đình, việc làm thêm hay được ai đó cho thì trước mắt bạn không nên tiêu ngay. Nếu vì một lý do nào đó mà phải sử dụng khoản tiền này thì bằng mọi cách hãy cố gắng tiết kiệm một ít.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
Sư Tử tuần qua đã phải sử dụng hết tất cả sức lực để đầu tư cho việc học và/hoặc tham gia các hoạt động xã hội nên thật dễ hiểu vào vào ngày thứ Hai này, bạn sẽ xuất hiện đầy mệt mỏi và chán nản. Để hồi phục sức khỏe cũng như lấy lại vẻ ngoài tươi tắn như cũ, có lẽ bạn cần một giấc ngủ thật sâu đấy!

Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Xử Nữ tuyệt đối không được lười biếng trong việc tập thể dục nhé! Ừ thì bạn đã phải hoạt động rất nhiều trên trường rồi nhưng chừng đó vẫn chưa đủ để đảm bảo một cơ thể khỏe mạnh đâu. Cố gắng một chút thôi và bạn sẽ thấy ngay những thay đổi tích cực trong cuộc sống mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Thiên Bình, có lẽ đã lâu rồi bạn không tự mua cho mình một cuốn sách hay phải không? Nếu có thời gian, Chiêm tinh khuyên bạn nên đến ngay hiệu sách và chọn tác phẩm yêu thích để có thể giải trí giữa những lúc bản thân mệt mỏi. Sách chính là liều thuốc nuôi dưỡng tâm hồn hiệu quả nhất đấy.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)
Tập trung vào việc học như thế này là điều rất tốt nhưng Bò Cạp nên dành một chút thời gian để nghỉ ngơi và suy nghĩ về những vấn đề khác nữa. Đừng suốt ngày chỉ quan tâm đến những gì xảy ra ở trường lớp mà phớt lờ những sự kiện đang diễn ra trong gia đình và bên ngoài xã hội.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Một tuần mới bắt đầu không hề mang đến một tin vui nào cho Nhân Mã. Mệt mỏi suốt khoảng thời gian qua và những gì bạn nhận được cho ngày hôm nay vẫn tiếp tục là sự buồn chán, những lời than thở và suy nghĩ muốn bỏ cuộc giữa chừng. Bạn thật sự đang cảm thấy mất phương hướng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)
Ma Kết, từ lúc nào bạn đã trở thành con người cầu toàn và hay đưa ra những đòi hỏi vô lý không những cho người khác mà còn cho chính mình vậy? Cơ thể bạn chắc chắn sẽ không thể chịu nổi áp lực này đâu nên hãy dừng lại ngay lập tức và học cách hài lòng với những gì đang có.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình khi bắt đầu một mối quan hệ nên luôn nghiêm túc nghĩ đến cả chuyện tương lai. Và nếu cảm thấy đây là người phù hợp để sống đến suốt cuộc đời, bạn hãy thành tâm chăm sóc và chấp nhận tính cách của người ấy. Đừng để những mối bất hòa nhỏ cản trở giấc mơ của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3)
“Bà mai” lý tưởng của Song Ngư chính là một người nào đó mà bạn đang chơi chung đấy. Khi đến thời điểm phù hợp, họ sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn biết và dẫn bạn đến gặp “một nửa” lý tưởng của mình. Hãy hồi hộp chờ đợi cho khoảnh khắc bất ngờ này nhé!

Không có ngày chính xác để bắt đầu và kết thúc của một chòm sao mà sẽ có sự dao động trong 1 đến 2 ngày. Nếu bạn sinh vào ngày đầu tiên hoặc ngày cuối cùng của một chòm sao, theo thuật ngữ chiêm tinh học, bạn sinh ra trên “ngọn”. Trong trường hợp này, bạn sẽ thừa hưởng một phần đặc tính của chòm sao có ngày liền trước và liền sau ngày sinh của bạn.

Truyền thuyết về 12 cung hoàng đạo

Like this:
© 2013 Mật Ngữ 12 chòm sao. WP Theme-junkie converted by Áo lông vũđẹp|Áo giữ nhiệt, Bloggertheme9
Blogger templates. Proudly Powered by Blogger.
back to top